ภาพกิจกรรมงานวันตรุษจีน2023 และมอบส้มมงคลแก่ผู้เข้ารับบริการ ณ ศูนย์ KIN Rehabilitaion & Homecare
ซินเจียยู่อี้ ซินนี้ฮวดใช้
สุขสันต์ วันตรุษจีน
ขอให้เจริญรุ่งเรือง มีความสุข มีความมั่งคั่ง รำรวย สุขภาพดีตลอดไป
       คุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร KIN Rehabilitation & Homecare ส่งมอบคำอวยพร
แก่ผู้เข้ารับบริการทุกท่าน ให้โชคดี มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยส้มมงคลแก่ผู้มารับบริการ
และแตะเอี้ยกับพนักงานคิน
      ส้มมงคล ผลไม้ขึ้นชื่อเรื่องการนำโชค หลายคนคงเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ในงานบุญ หรือเทศกาลสำคัญจะมีผลไม้หลายอย่างมากมาย รวมไปถึงส้มด้วย เพราะเชื่อกันว่าส้ม ถือเป็นผลไม้มงคล ที่ช่วยเสริมเรื่องการเงิน โชคลาภ เงินทอง และนำพาแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

 

      ส้ม หรือ 橘 (จวี๋) ในภาษาจีนออกเสียงคล้ายกับคำว่า 吉 (จี๋) ที่แปลว่าสิริมงคล นอกจากความหมายแล้วนั้นผลส้มยังมีสีเหลืองอร่าม คล้ายกับทองคำ ทำให้ส้มจึงเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง และการอวยพร เมื่อกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยส้มที่มีผลใหญ่โตมากเท่าไหร่ก็จะมีความหมายที่ดีมากขึ้นเท่านั้น เพราะผลส้มที่ใหญ่อ่านว่า 大橘 (ต้าจวี๋) ซึ่งพ้องกับคำว่า 大吉 (ต้าจี๋) ซึ่งหมายความว่า "มหามงคล" ชาวจีนจึงยกให้ส้มเป็นผลไม้ที่มีความสำคัญและมีความหมายที่ยิ่งใหญ่

 

 “KIN” (คิน) คือ ศูนย์ดูแลด้านสุขภาพเพื่อการฟื้นฟูร่างกายอย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย โรงพยาบาลกายภาพบำบัด, ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke Center), สหเวชกรรมคลินิกโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke), โรคกระดูกและข้อ (Orthopedic), กายภาพบำบัด (Rehabilitation), เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging Clinic), สุขภาพจิต (Mental Health), แพทย์แผนจีน, แพทย์แผนไทย, เทคโนโลยีทางด้านสุขภาพ (Health Tech) และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้ป่วยติดเตียง (ระยะยาว , ชั่วคราว)
 “KIN” (คิน) ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน เพื่อการฟื้นฟูรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด "ให้คุณอุ่นใจ เมื่อฟื้นฟูกับเรา"

สอบถามข้อมูลการฟื้นฟู
และนัดดูสถานที่

 

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม นัดหมายเข้ามาดูสถานที่ ติดต่อ
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
     
 
 โทร : 091-803-3071 , 095-884-2233 , 02-020-1171
 LINE สอบถามรายละเอียด @kinrehab (มี @ ข้างหน้า) หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

กิจกรรม อื่นๆ

KIN Rehab