บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการนำระบบ DoCare นวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพ KIN Origin กับ Nexter Living บริษัทในเครือ SCG
 
       นายธงชัย โชคถนอมทรัพย์ กรรมการบริหาร และ ผศ.นพ.ชวกิจ ภูมิบุญชู กรรมการบริหารร่วม บริษัท คิน ออริจิน เฮลทแ์คร์ จำกัด (KIN Origin Healthcare) และ นายวชิระชัย คูนำวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด (Nexter Living Co.,Ltd.) ในกลุ่มเอสซีจี ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการนำระบบ DoCare ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Internet of Things (IoT)
 
      โดยอุปกรณ์อัจฉริยะจะเก็บข้อมูลสุขภาพอัตโนมัติเมื่อมีการวัดค่า เช่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดค่าความดันโลหิต วัดระดับออกซิเจนในเลือด วัดค่าน้ำตาลในเลือด เทคโนโลยี่การตรวจจับการล้ม การขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ทำให้ทีมแพทย์พยาบาลและผู้ดูแลสามารถดูแลคนไข้ได้อย่างต่อเนื่องและแม่นยำ รวมถึงช่วยเหลือได้ทันท่วงทีเมื่อเกิดมีความผิดปกติ เป็นการยกระดับการบริการเพื่อให้คนไข้ได้รับการดูแลรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และมีระบบรายงานผลการตรวจวัดค่าต่างๆ ดังกล่าวข้างต้นเป็นระบบ Real Time ส่งไปถึงญาติผู้ที่มาใช้บริการ ทำให้มั่นใจได้ว่า เมื่อส่งคุณพ่อ คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรักมาใช้บริการกับเราจะมีความปลอดภัยและได้รับการบริการที่ดี โดยทีมแพทย์ พยาบาลและทีมสหวิชาชีพ มืออาชีพ
 
      บริษัท คิน ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด (KIN Origin Healthcare) ผู้ให้บริการ ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง โรงพยาบาลกายภาพบำบัด คิน ออริจิ้น ตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง 10 สุขุมวิท 107 ให้บริการในส่วน ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง สหคลินิกเวชกรรม คลินิกกายภาพบำบัด ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ซึ่งจะเปิดดำเนินการประมาณช่วงต้นเดือนธันวาคม 2565 นี้ สนใจสอบถามโทร 065-9092599 , 061-53224909
 
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม นัดหมายเข้ามาดูสถานที่ ติดต่อ
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
     
 
 โทร : 091-803-3071 , 095-884-2233 , 02-020-1171
 LINE สอบถามรายละเอียด @kinrehab (มี @ ข้างหน้า) หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab