KIN Origin Rehab Center ได้รับรางวัล Friendly Design Awards 2023 ประเภท "ศูนย์สุขภาพเพื่อคนทั้งมวล" ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2003
คุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร KIN ORIGIN Healthcare และ KIN - Rehabilitation & Homecare เข้ารับรางวัล Friendly Design Awards 2023 ประเภท "ศูนย์สุขภาพเพื่อคนทั้งมวล" โดยมี นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในการมอบรางวัลในงาน Thailand Friendly Design Expo 2023 ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ด้วยมีการส่งเสริม และสร้างทำอารยสถาปัตย์ เพื่อให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงได้ ใช้ประโยชน์ได้โดยสะดวก ปลอดภัย ทันสมัย เป็นธรรม ทั่วถึง เท่าเทียม ด้วยนโนบายและแนวคิดการออกแบบที่เป็นมาตรฐานสากลและเป็นมิตรของคนทั้งมวล
มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ โรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ที่รวบรวมสินค้าและบริการมากมายจากบริษัทชั้นนำทั่วไทยและนานาชาติ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในประเทศไทย
Thailand Friendly Design Expo 2023 "ไทยแลนด์ FD Expo" จัดงานใหญ่ระดับโลก !
รวมพลังทุกภาคส่วน ร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทย สู่เป้าหมายเมืองศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) เมืองไมซ์..เพื่อทุกคน (MICE for All) เมืองท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All) และ เมืองอารยสถาปัตย์..เพื่อคนทั้งมวล (Friendly Design City for All) พบกันในงาน “Thailand Friendly Design Expo 2023 : Health Innovation, MICE and Tourism for All-มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7” เจาะลึกธุรกิจ สินค้า นวัตกรรม และบริการเพื่อสุขภาพ (Health) คุณภาพชีวิต อยู่ดีกินดี (Wellness) ท่องเที่ยว (Tourism) โรงแรม (Hotels) ธุรกิจไมซ์ (MICE) และการออกแบบที่เป็นมิตร เพื่อคนทั้งมวล (Friendly Design for All)
     
 

สอบถามข้อมูล
และจองคิวกายภาพบำบัด

 

 
KIN Origin Healthcare Wellness Center
ซอยแบริ่ง 10 สุขุมวิท 107
 
เวลาทำการ  ทุกวัน 08.00 – 19.00 น.
แผนที่
อาคาร KIN Origin HealthCare Wellness Center
https://goo.gl/maps/5GzBKxGgzdNVwSw29

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab