KIN Rehabilitation and Homecare คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากการประกวด Senior Care Business Quality Award 2024

KIN Rehabilitation and Homecare คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากการประกวด Senior Care Business Quality Award 2024 ในงาน Inter Care Asia 2024

ในโลกที่จำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การดูแลสุขภาพผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง KIN Rehabilitation and Homecare ได้ยืนหยัดเป็นผู้นำในวงการนี้ ด้วยการให้บริการที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูสุขภาพ และการดูแลผู้สูงอายุในรูปแบบที่ครบวงจร และเป็นระบบ ทำให้เรามีโอกาสเข้าร่วมประกวดรางวัลมาตรฐานสถานประกอบการดูแลผู้สูงอายุ “Senior Care Business Quality Award 2024” ที่จัดขึ้นในงาน Inter Care Asia 2024


การประกวดรางวัลมาตรฐานสถานประกอบการดูแลผู้สูงอายุ Senior Care Business Quality Award 2024

งาน Inter Care Asia 2024 เป็นเวทีที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลผู้สูงอายุจากทั่วโลก โดยงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มที่แสดงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ในการดูแลผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่สถานประกอบการด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุได้แสดงถึงศักยภาพและมาตรฐานของตน


การประกวดรางวัล “Senior Care Business Quality Award 2024” จัดขึ้นโดยสมาคมการค้า และบริการสุขภาพผู้สูงอายุไทย (SHSTA) ร่วมกับกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และยกระดับมาตรฐานการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย รวมถึงการยกย่องสถานประกอบการที่มีการบริหารจัดการและให้บริการที่มีคุณภาพ


KIN Rehabilitation and Homecare: การันตีคุณภาพด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ

ในปีนี้ KIN Rehabilitation and Homecare ได้รับเกียรติ และความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับ 2 รางวัลใหญ่จากการประกวด ได้แก่


   1. รางวัล Best CEO in Senior Healthcare Business 2024 โดยคุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KIN Rehabilitation and Homecare รางวัลที่มอบให้ผู้บริหารที่ให้ความสำคัญในการบริหารจัดการในธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุ รางวัลนี้สะท้อนถึงความสามารถในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ทั้งในด้านการบริหารจัดการองค์กร การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และการสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้สูงอายุ

   2. รางวัล Excellent Senior Service Award และ Best Quality Improvement Award รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่องของเรา โดยเรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและยกระดับการบริการอยู่เสมอ รางวัลเหล่านี้เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและมาตรฐานที่สูงของการบริการที่เรามอบให้แก่ผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลที่เอาใจใส่และเป็นมิตร การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการฟื้นฟูสุขภาพ หรือการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการฟื้นตัวและความสุขของผู้สูงอายุ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด

 

 

การได้รับรางวัลเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จที่เราได้รับในปัจจุบัน แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อให้ KIN Rehabilitation and Homecare เป็นสถานประกอบการที่ผู้สูงอายุ และครอบครัวไว้วางใจ และเลือกใช้บริการอย่างแท้จริง


ความมุ่งมั่นของ KIN Rehabilitation and Homecare ในการดูแลผู้สูงอายุ

KIN Rehabilitation and Homecare มุ่งเน้นให้บริการที่ครอบคลุมทุกด้านของการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ ตั้งแต่การฟื้นฟูสุขภาพทางกาย การดูแลสุขภาพจิต ไปจนถึงการจัดการสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมและส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการอบรมและพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าทีมงานของเรามีความรู้และทักษะที่ทันสมัย พร้อมที่จะให้บริการด้วยความใส่ใจและความเป็นมืออาชีพ


นอกจากนี้ KIN Rehabilitation and Homecare ยังมีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยในการดูแล และฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ อาทิ ระบบการติดตามสุขภาพแบบเรียลไทม์ การให้คำปรึกษาทางไกล และการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด


การรับรองมาตรฐานที่ได้รับจากการประกวดในปี 2024

การได้รับรางวัล Excellent Senior Service Award และ Best Quality Improvement Award รวมถึงรางวัล Best CEO in Senior Healthcare Business 2024 เป็นการรับรองถึงความสามารถ และความมุ่งมั่นของ KIN Rehabilitation and Homecare ในการให้บริการผู้สูงอายุที่มีคุณภาพสูงสุด เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงในทุกการพัฒนา


เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการดูแล และฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพสูงสุด และการเป็นศูนย์ในการดูแลผู้สูงอายุ เราเชื่อมั่นว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาต่อไป เพื่อให้ KIN Rehabilitation and Homecare เป็นที่พึ่งพาของผู้สูงอายุ และครอบครัวที่ต้องการบริการที่มีคุณภาพ และไว้วางใจได้


หากท่านกำลังมองหาสถานประกอบการที่ให้บริการดูแล และฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุที่ครบวงจรและมีคุณภาพสูงสุด KIN Rehabilitation and Homecare ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความรักและความใส่ใจในทุกรายละเอียด  KIN Rehabilitation and Homecare ขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนา และให้บริการที่ดีที่สุดต่อไป เพื่อความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายุในทุกๆ วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab