ทำไมคุณต้องมาฟื้นฟูที่ KIN Rehabilitation & Homecare
 
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสมอง และระบบประสาท
บุคลากรวิชาชีพสหสาขา แพทย์, พยาบาล, นักกายภาพบำบัด, นักกิจกรรมบำบัด, นักจิตวิทยา, นักอรรถบำบัด และนักวิทยาศาตร์ทางกีฬา คอยดูแลเป็นทีมในการฟื้นฟู
มีการตั้งเป้าหมายและประเมินผลจาก ทีมสหวิชาชีพ เพื่อแจ้งให้ผู้รับบริการ และญาติทราบถึงผลของการฟื้นฟู ตลอดการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง
พยาบาลวิชาชีพและบริบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
เครื่องมือการรักษาที่ครบครันในการรักษาฟื้นฟูผู้ป่วย
ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง การใช้ยาและวิตามิน (Vitamin Boost), การฟื้นฟูหลอดเลือด (Vascular Flush), การใช้คลื่นวิทยุความถี่ต่ำ และการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ออกซิเจนบำบัด (Oxygen Therapy) ควบคู่กับการทำกายภาพ
ภายในศูนย์ KIN มี คลินิคโรคสมอง M² Brain Clinic โดย พญ. หทัยรัตน์ ผดุงกิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรมระบบประสาทวิทยา, คลินิคโรคกระดูก และข้อ, คลินิคเวชศาสตร์ชะลอวัย และคลินิคกายภาพบำบัด ที่เป็นศาสตร์ของการฟื้นฟูร่างกายอย่างครบครัน
KIN - Rehabilitation & Homecare
มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องรวม และห้องพักVIP Nursinghome
สถานที่ตั้งอยูใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ปากซอยนาคนิวาส 18 ลาดพร้าว 71 ใกล้ห้าง เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ , 7-Eleven , ตลาดสดขายอาหาร ร้านอาหาร และโรงพยาบาล
 
 
 
10 ข้อทำไมคุณต้องมาฟื้นฟูที่ศูนย์ KIN Rehabilitation & Homecare
 
1. มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสมอง และระบบประสาท โดย พญ. หทัยรัตน์ ผดุงกิจ
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรมระบบประสาทวิทยา M2 Brain Clinic เข้ามาให้คำปรึกษา และวางแผน การดูแลสุขภาพของร่างกาย รวมทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู
โดย นพ.กฤษณะ เกียรติโชควิวัฒน์ เข้ามาช่วยในเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย และเข้ามาเช็คอาการทุกสัปดาห์
2. มีบุคลากรวิชาชีพสหสาขา แพทย์, พยาบาล, นักกายภาพบำบัด, นักกิจกรรมบำบัด, นักจิตวิทยา, นักอรรถบำบัด และนักวิทยาศาตร์ทางกีฬา คอยดูแลเป็นทีมในการฟื้นฟู
3. มีการตั้งเป้าหมายและประเมินผลจาก ทีมสหวิชาชีพ เพื่อแจ้งให้ผู้รับบริการ และญาติทราบถึงผลของการฟื้นฟู ตลอดการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง
4. มีพยาบาลวิชาชีพและบริบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
5. มีเครื่องมือการรักษาที่ครบครันในการรักษาฟื้นฟูผู้ป่วย
6. มีวิธีการฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองต่างจากศูนย์ฟื้นฟูอื่น เพราะเราเพิ่มการฟื้นฟูโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรมระบบประสาทวิทยา และการชะลอวัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคกระดูก และข้อ ใช้วิธีการรักษาโดยผสมผสานเครื่องกระตุ้นแม่เหล็กไฟฟ้า (TMS) กระตุ้นที่สมองและร่างกาย การใช้ยาและวิตามิน (Vitamin Boost), การฟื้นฟูหลอดเลือด (Vascular Flush), การใช้คลื่นวิทยุความถี่ต่ำ และการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ออกซิเจนบำบัด (Oxygen Therapy) ควบคู่กับการทำกายภาพ ทำให้มีโอกาสหายได้เร็วขึ้น และใช้เวลาในการฟื้นฟูน้อยลง
7. ภายในศูนย์ KIN มี คลินิคโรคสมอง M² Brain Clinic โดย พญ. หทัยรัตน์ ผดุงกิจ
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรมระบบประสาทวิทยา, คลินิคโรคกระดูก และข้อ, คลินิคเวชศาสตร์ชะลอวัย และคลินิคกายภาพบำบัด ที่เป็นศาสตร์ของการฟื้นฟูร่างกายอย่างครบครัน
8. ราคาการฟื้นฟูมีความสมเหตุสมผล ถูกกว่าพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเอกชน
9. มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องรวม และห้องพัก VIP
10. สถานที่ตั้งอยูใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ปากซอยนาคนิวาส 18 ลาดพร้าว 71 ใกล้ห้าง เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ , 7-Eleven , ตลาดสดขายอาหาร ร้านอาหาร และโรงพยาบาล
 
ศูนย์ KIN Rehabilitation & Homecare มีทั้งความพร้อมในบุคลากร และเครื่องมือในการฟื้นฟู ที่จะดูแลคุณและญาติของคุณ เหมือนครอบครัว ประดุจญาติมิตร
 
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม นัดหมายเข้ามาดูสถานที่ ติดต่อ
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
 
 โทร 095-884-2233 , 091-803-3071 , 02-020-1171
line แอด LINE@ สอบถามรายละเอียด @kin.rehab มี @ ข้างหน้า หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

ข่าวสารบทความ อื่นๆ

KIN Rehab