ผู้บริหาร KIN รวมเสวนา ในงาน งานสัมมนา Outstanding Technologist Awards & TechInno Forum 2022 ในหัวข้อ Smart Well-being

ผู้บริหาร KIN รวมเสวนา ในงาน งานสัมมนา Outstanding Technologist Awards & TechInno Forum 2022 ในหัวข้อ Smart Well-being

     
     คุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร KIN Rehabilitation & Homecare Kin Origin HealthCare รวมเสวนาในงาน Outstanding Technologist Awards & TechInno Forum 2022 อัพเดทเทรนด์ของเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมจุดประกายความคิดในการสร้าง New Business Model ของ 4 อุตสาหกรรมในอนาคตของประเทศไทย วันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Grand Hall 1, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
     
     
ในหัวข้อ Smart Well-being พูดคุยถึงเรื่อง Rehab Center Well-being และ Home Well-being ในการนำ Digital Health Tech ในส่วนผลิตภัณฑ์ DoCare มาใช้
     
     
     DoCare เครื่องรายงานการตรวจสุขภาพที่ใช้ใน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ศูนย์ฟื้นฟู และสามารถนำมาใช้บ้านที่มีผู้ป่วย ในระยะพักฟื้นที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคไตระยะฟอกเลือด ผู้ป่วยมะเร็งหลังรับยาเคมีบำบัด หลังผ่าตัด ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต มีแผลกดทับ ความจำเสื่อม สมองเสื่อม ภาวะติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองได้น้อย ผู้ป่วย ญาติ หรือผู้ดูแล จะได้รับคำแนะนำในการดูแลโรคจากการเจ็บป่วยจากบุคลากรทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกหลานและญาติผู้ป่วยมีความอุ่นใจ สบายใจ สามารถไปทำงานนอกบ้านได้เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว และประเทศชาติ ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าอยู่ในโรงพยาบาล ลดภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวจาการรักษาพยาบาล สร้างมาตราฐานการดูแลผู้ป่วยต้องอยู่ที่บ้านให้ดีมากยิ่งขึ้นขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานการดูแลคนไข้ที่บ้านให้สูงขึ้น
     
     
สำหรับใครที่อยากสอบถามการฟื้นฟู หรือสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
     
     
     
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม นัดหมายเข้ามาดูสถานที่ ติดต่อ
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
 
 โทร : 091-803-3071 , 095-884-2233 , 02-020-1171
 LINE สอบถามรายละเอียด @kinrehab (มี @ ข้างหน้า) หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab