พิธีลงนามบันทึกสาระสำคัญของสัญญาร่วมทุนโครงการ SMDX KIN-Origin Sleep Center
พิธีลงนามบันทึกสาระสำคัญของสัญญาร่วมทุนโครงการ SMDX KIN-Origin Sleep Center
ศูนย์ตรวจการนอนหลับ เอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น ระหว่าง บริษัท เสิร์ฟเฮลธ์ จำกัด ในเครือ บริษัท เซนต์เมด จำกัด(มหาชน) และ บริษัท คิน ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด
 
 
ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง 116 ชั้น 1
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น.
 
“ศูนย์ตรวจการนอนหลับ เอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น” หรือ SMDX KIN-ORIGIN Sleep Center เป็นศูนย์ตรวจการนอนหลับขนาดใหญ่ระดับประเทศ มีศักยภาพในการให้บริการตรวจการนอนหลับ Full Sleep Test (PSG type I) จำนวน 8 เตียง อีกทั้งยังมีเครื่อง Kegel Exercise System หรือเครื่องขมิบ/กระชับ แก้ปัญหาอาการปัสสาวะเล็ด แก้ปัญหาปัสสาวะกะปริบกะปรอย ช่วยกระชับช่องคลอด สร้างเสริมฮอร์โมนเพศหญิง และส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย อีกจำนวน 8 เครื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นศูนย์ Kegel Exercise System ที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเครื่องออกซิเจนความดันสูง (Micro-pressure Hyperbaric Oxygen Chamber) ขนาดความดันบรรยากาศ 1.3 ATA ให้บริการอีก 3 เครื่อง สำหรับช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับ(Insomnia) และ/หรือ ส่งเสริมคุณภาพในการนอนหลับ ให้หลับลึกได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น
 
 
บริการของศูนย์ตรวจและวิเคราะห์คุณภาพการนอนหลับ รักษาภาวะนอนกรน และการนอนหลับที่ผิดปกติแบบครบวงจร FULL SLEEP CENTER
ตรวจการนอนหลับที่ศูนย์ตรวจ ตรวจวินิจฉัยการนอนหลับแบบ Full sleep test โดยทีมแพทย์เฉพาะทางโรคการนอนหลับ ที่การนอนหลับที่ผิดปกติแบบครบวงจร FULL SLEEP CENTER
ด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกในการตรวจที่ทันสมัย
พร้อมสำหรับการตรวจ​การ​นอน​กรน sleep test อย่างละเอียด โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งคืน ถือเป็นระดับของการตรวจ sleep test ที่ได้ผลแม่นยำที่สุด
อีกทั้งบรรยากาศของสถานที่ที่สวยงามบรรยากาศดี เหมาะในการนอนหลับเหมือนอยู่ที่บ้าน
 
KIN Origin Healthcare Wellness Center
ซอยแบริ่ง 10 สุขุมวิท 107
 
เวลาทำการ  ทุกวัน 08.00 – 19.00 น.
แผนที่
อาคาร KIN Origin HealthCare Wellness Center
https://goo.gl/maps/5GzBKxGgzdNVwSw29

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab